Monday 17 July 2017

ยูโร เศษส่วน ซื้อขาย ระบบ


Simple Fractals Forex Trading Strategy. Fractals ใช้ร่วมกับเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคอื่น ๆ สามารถให้สัญญาณที่เชื่อถือได้ในการซื้อและขายสกุลเงินนี่คือกลยุทธ์ forex fractal แบบง่ายๆของฉันเพื่อระบุรายการที่มีประสิทธิภาพใน market. Preferred Time Frame ของแผนภูมิ 1 ชั่วโมงขึ้นไปคู่สกุลเงิน การซื้อขายหุ้นช่วงล่าง 50 EMA. Bill Williams ตัวบ่งชี้เศษส่วนตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนมาตรฐานการซื้อขายระยะสั้นดูตัวอย่างด้านล่าง 1 การซื้อขายราคาต่ำกว่า 50 EMA 2 รอสักครู่รูปแบบเศษส่วนหยดให้เสร็จสมบูรณ์ใกล้ 50 EMA 3 การใช้งาน รูปแบบแท่งเทียนหรือเครื่องมืออื่นใดเพื่อยืนยันการค้าก่อนที่จะสั้นที่ใกล้ชิดของเชิงเทียน 5 การค้าได้รับการยืนยันถ้าใช่ให้ใส่สั้นที่ส่วนท้ายของเชิงเทียน 5 และหยุดการสูญเสีย 3 pips ด้านบนเชิงเทียนเชิงกราน 3 5 ใช้ของคุณเองใช้ profit หรือใช้อัตราส่วนความเสี่ยงต่อรางวัล 1 2 หรือดีกว่าตัวอย่างเช่น Simple Forex Fractal Trading Strategy รูปแบบเศษส่วนแบบหยาบคายปรากฏบนแผนภูมิด้านบน i บริเวณใกลเสน 50 EMA การคาไดรับการยืนยันจากรูปแบบแทงเทียนลายหยาบคาย 3 4 มีการปดการซื้อขายสั้น ๆ ที่ 1 3934 ตามกฎการซื้อขายหยุดทําใหขาดทุนเกิน 3 จุดเหนือเทียนเศษที่ 1 3975 ความเสี่ยงทั้งหมดในการซื้อขายคือ 41 จุดกระจาย 1-2 pips มันเปิดออกที่นี่เป็นสัญญาณที่ดีที่จะขายคู่เงินยูโรคู่นี้ย้าย 175 pips ในทิศทางสั้นของเรามีความสุข pips.1 การค้าราคาอยู่เหนือ 50 EMA 2 รอ สำหรับรูปแบบเศษเสี้ยวเพื่อให้สมบูรณ์ใกล้ 50 EMA 3 ใช้รูปแบบเชิงเทียนรั้นหรือเครื่องมืออื่นใดเพื่อยืนยันการค้าก่อนที่จะไปยาว 4 การค้าได้รับการยืนยันหากมีใส่ระยะยาวและสถานที่หยุด 3 pips เหนือเทียนเศษส่วน 5 ใช้ของคุณเองใช้ กำไรหรือใช้อัตราส่วนความเสี่ยงต่อรางวัล 1 2 หรือ better. Download Forex Analyzer PRO ฟรี Daily. Thread Great EUR EUR ตัวชี้วัดระบบการซื้อขายเศษส่วนช่วย Too Please. Great EUR EUR ตัวชี้วัดระบบการค้าเศษส่วนช่วย Too Please แรกและสำคัญที่สุดฉัน อยากจะ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมเป็นประจำในฟอรัมนี้สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดที่พวกเขามอบให้กับผู้คนที่ชอบฉันเพื่อหาข้อเรียกร้องของพวกเขาในตลาด Forex ฉันได้พัฒนายุทธศาสตร์สำหรับคู่ EUR USD ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาของการทำ backtesting คู่นี้มีการผลิตประมาณ 350 - 400 pips ฉันรู้ว่านี้น่าจะเกิดขึ้นไม่ซ้ำกัน แต่ศักยภาพที่จะมีให้มันกลายเป็นระบบ systematicant และร่ำรวยระบบเป็นฉันกล่าวเป็นธรรมใหม่สำหรับฉันดังนั้นหาก คุณมีประสบการณ์มากขึ้นโปรดอย่าลังเลที่จะเพิ่มหรือเอาไปตามที่เห็นสมควรฉันใช้ซอฟต์แวร์ VT Trader สำหรับระบบนี้ฉันจะเริ่มต้นด้วยการโหลดแผนภูมิ 30 นาทีสำหรับคู่ EUR USD จากที่นี่ฉันไปที่ระบบการซื้อขายและโหลด VT-Fractal Trading System ด้วยการตั้งค่าปกติฉันจะโหลดกราฟ 4 ชั่วโมงสำหรับคู่เดียวกันและเพิ่มตัวบ่งชี้ SAR ของพาราโบลาไปด้วยซึ่งจะแสดงให้เราเห็นว่ามีแนวโน้มอย่างไรสำหรับคู่นี้กลับไปที่แผนภูมิ 30 นาทีคุณ จะเห็นเส้นสีแดงและสีน้ำเงินสำหรับเมื่อตลาดได้รั้นหรือ b earish เช่นเดียวกับลูกศรสีแดงและสีน้ำเงินระบบนี้จะเทรดตามเส้นดังนั้นจึงไม่สนใจลูกศรที่พวกเขาให้สัญญาณเข้าเกิดขึ้นเมื่อบรรทัดปรากฏขึ้นไปในทิศทางเดียวกับแนวโน้มของแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็นเส้นสีน้ำเงินและขาขึ้น บน SAR parabolic นี่คือที่ที่มันขึ้นอยู่กับการค้าขายส่วนตัวของคุณเองส่วนตัวสำหรับฉันฉันจะตั้ง SL 20 pips ห่างจากราคาเริ่มต้นของฉันจากที่นี่ฉันจะรอให้สายปรากฏของสีตรงข้าม ex ป้อน บนเส้นสีน้ำเงินออกบนสีแดงโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่กำไรหรือขาดทุนของฉันคือฉันก็จะรอสัญญาณเข้ารายการถัดไปกลยุทธ์นี้จะมุ่งสู่การรักษาความสูญเสียต่ำและจับแนวโน้มยาวเกือบตั้งแต่ต้นจนจบมีการค้าที่ อาจมีตาข่ายฉันมากกว่า 200 pips บางการค้าจะจบในเพียงไม่กี่ชั่วโมงอื่น ๆ จะมีอายุวันหรือสองจากนั้นหนึ่งสิ่งสุดท้ายกำหนดเวลาของฉันไม่อนุญาตให้ฉันอยู่เสมอที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันเมื่อมีการส่งสัญญาณ จึงไม่อนุญาตให้ฉันลองใช้ระบบนี้ให้ครบถ้วน แพลตฟอร์มการเทรดดิ้ง VT ไม่มีความสามารถในการส่งสัญญาณโทรศัพท์ภายนอกออกจากโทรศัพท์ภายนอกเมื่อฉันโดนกดฉันสงสัยว่ามีใครสามารถใช้ระบบการซื้อขายนี้จากเทรดดิ้ง VT และนำเข้าตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองบนแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 สามารถให้สูตรคุณถ้าคุณไม่สามารถเข้าถึงได้และฉันยินดีที่จะจ่ายเงินสำหรับใครบางคนในการสร้างสิ่งนี้แจ้งให้เราทราบราคาของคุณก่อนที่คุณจะสร้างมันแม้ว่าผู้ใดมีความคิดใด ๆ เช่นเดียวกับที่ ฉันจะได้รับสิ่งนี้ฉันจะขอบคุณมากเวลาตอบสนองของฉันอาจเป็นเวลาหลายชั่วโมงในการโพสต์ของคุณดังนั้นโปรดอดทนรอขอบคุณคุณ Kevin. Last แก้ไขโดย kevmey030606 12-29-2007 ณ 01 12 AM. Fractal Trading System ทำงานได้ดี ทำไมระบบ fractals เหล่านี้ใช้ซื้อ fractals ขึ้นและขาย fractals ลงมัน visualually ปรากฏแก่ฉันอย่างน้อยที่ fractal ขึ้นจริงควรทำงานเป็นสัญญาณขายและ fractal ลงควรทำหน้าที่เป็นสัญญาณขายถ้าขึ้นคือ สัญญาณเศษส่วนวางเหนือราคาและลงคือ สัญญาณเศษส่วนที่วางไว้ด้านล่างราคาพวกเขาดูเหมือนจะมากขึ้นในการรักษาด้วยการเป็นสัญญาณการกลับรายการกว่าสัญญาณต่อเนื่องฉัน m อยากรู้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะทดสอบออกรับสัญญาณในลักษณะนี้ทุกคนที่สนใจในการพยายาม it. Usually up - เศษส่วนเป็น beeing ใช้เป็นสัญญาณซื้อเมื่อได้รับการหักไปคว่ำไม่ได้เมื่อมีการเกิดขึ้นในทางกลับกันสำหรับ fractals ลง

No comments:

Post a Comment