Sunday 30 July 2017

ความโลภ เป็น เหมือน a ไวรัส ใน อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย


ความโลภความอดทนทำลายความอดทนของเรา 8. ความทะเยอทะยานมากเกินไปสามารถทำลายทุกอย่างและทำให้คุณหมดหวังที่จะดำเนินการต่อการค้าแน่นอนในการค้าต้องเสมอพร้อมกับความเสี่ยงทั้งหมด แต่ความโลภไม่รวมความเสี่ยงเพราะความผิดของคุณเอง ถ้าคุณไม่ได้โลภชัดคุณจะไม่ได้รับความเสี่ยงสูงในการซื้อขายและความอดทนสามารถรักษาความโลภตอบกลับเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของการค้าของเราเราสามารถสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากที่นี่เนื่องจากเพียงนี้ส่วนใหญ่ newbies สูญเสียเงินเนื่องจาก ความโลภเพราะ newbies ทุกคนต้องการที่จะได้รับที่นี่มากโดยไม่ต้องเรียนรู้พวกเขาคิดว่านี่คือการเล่นการพนันและพวกเขาเริ่มต้นนี้บนฐานของโชคและสูญเสีย Reply. Greed มักจะทำลายผู้ค้า Forex และเราจำเป็นต้องทำงานหนักสำหรับสิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นสิ่งที่มีความสุข สำหรับเราขอให้เราเรียนรู้ที่จะไว้วางใจในความกล้าของเราและปรับปรุงทุกสิ่งที่เรากำลังทำอยู่เสมอแม้ว่าจะเป็นการสาธิตการซื้อขายและการทำเช่นนี้มีโอกาสสูงที่เราจะจบการเรียนรู้และมีรายได้มากกว่า เราต่อรองเพื่อความรู้สึกยังอยู่ภายใต้การตรวจสอบที่สมบูรณ์ Reply. hmm นั่นคือความจริงของเรื่องที่นี่พ่อค้าทุกคนต้องการที่จะอดทนในการซื้อขายของพวกเขา แต่ปัญหาคือความโลภนี้ที่เรากำลังเผชิญกับการกำจัดในกิจกรรมของเราเป็นผู้ค้าจะผลักดัน เราออกจากเปลือกของเรา Reply. greed ให้ฉันเป็นมอนสเตอร์ที่ไม่ดีมากที่ rips ปิดทุกอย่างที่ผู้ประกอบการค้ามีอยู่ในตลาดเพียงช่วยให้คุณ regretting การกระทำของคุณในตลาดและนั่นคือเหตุผลเพิ่มเติมว่าทำไม traders ควรลองเท่าที่พวกเขา สามารถหลีกเลี่ยงได้เมื่อใดก็ตามที่พวกเขากำลังทำการค้ากำหนดมาตรฐานสำหรับตัวคุณเองและพยายามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อรักษาไว้ถ้าคุณต้องการที่จะใช้เวลานานในตลาดแล้วให้ใช้วิธีการแบบง่ายๆนี้เมื่อเราโลภเราต้องการเงินและเงินที่รวดเร็ว และเพื่อที่เราเพียงแค่รีบขึ้นเพื่อเข้าสู่ตลาด Forex และฆ่าความอดทนของเราซึ่งเป็นจุดสำคัญมากในขณะที่การค้าและเพื่อให้แน่ใจว่ารายการในฟิลด์นี้มีเวลาและประสบการณ์เราสามารถคว้าโอกาสดังกล่าวความอดทนเป็นหนึ่งใน สิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ ธุรกิจนี้ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับความอดทนที่ประสบความสำเร็จเป็นกุญแจสำคัญเพราะเมื่อคุณรอเวลาที่ดีที่คุณมักจะได้รับความสำเร็จความโลภดังนั้นพวกเขาจึงเปิดศัตรูของความอดทนของเราเพื่อหลีกเลี่ยงความโลภและการควบคุมมัน Reply. Yes, จริงมันเป็นอันตรายสำหรับ พ่อค้าคนใดที่มีความโลภเมื่อพ่อค้าทำงานด้วยความโลภแล้วเนื่องจากความโลภนี้สูญเสียความมั่นใจเมื่อพ่อค้าเสียความมั่นใจแล้วโดยอัตโนมัตินี้สูญเสียความอดทนของพวกเขาเมื่อเราสูญเสียความอดทนแล้วเราจะกลายเป็นผู้แพ้ในธุรกิจนี้และไม่ได้รับความรู้ดีตอบ A คนตะกละสามารถ t อดทนความโลภได้แม้กระทั่งเห็นความอดทนที่จะทำลาย แต่ฉัน don t จริงๆเห็นสิ่งที่มีความโลภเพราะถ้าพ่อค้าไม่ได้รู้วิธีการค้ากับขนาดเล็กมากแล้วเขาไม่โลภ แต่ขาด ความรู้เกี่ยวกับการจัดการเงินขอบคุณสำหรับอ่านโพสต์ของฉันนี่คือมุมมองจากผู้ค้าที่ดีหลายคน แต่ในฐานะที่เป็นพ่อค้าคนปกติที่เราไม่คิดว่าในทางของพวกเขาเพราะส่วนใหญ่ของนักลงทุนมืออาชีพคิดแตกต่างกันและไม่ซ้ำเพียงตอนนี้ฉันเห็นคนโพสต์ ab ove ว่าโลภเป็นไวรัสในตลาด Forex และฉันยังคิดว่าความอดทนเป็นเหมือนโปรแกรมป้องกันไวรัสในสถานที่นี้ Reply. Mobile รุ่นฟอรั่ม Forex. motivation และ greed. Originally โพสต์โดย ayman. greed เป็นอารมณ์ที่ไม่ดีมากและผู้ประกอบการค้า forex ทุกคนรู้ว่า แต่ ฉันอยากจะขอความโลภสามารถมีบทบาทในการสร้างแรงจูงใจให้กับพ่อค้าโลภหมายความว่าคุณต้องการหารายได้มากขึ้นและฉันหมายความว่าความโลภที่มีเหตุผลสามารถกระตุ้นให้ผู้ค้ารายนั้นได้เรียนรู้มากขึ้นและฝึกฝนมากขึ้นเพื่อให้สามารถซื้อขายได้มากขึ้นและมีรายได้มากขึ้น ให้ความเห็นของคุณไม่เป็นพ่อค้าโลภเพราะพ่อค้าสูงสุดสูญเสียเงินของพวกเขาเท่านั้นสำหรับความโลภของพวกเขาดังนั้น don t เป็นโลภเพียงแค่เรียนรู้อย่างสมบูรณ์แบบและทำการวิเคราะห์ที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณสามารถทำกำไรได้อย่างช้าๆแล้วคุณสามารถจัดการกำไรของคุณได้อย่างสมบูรณ์ถ้าคุณกลายเป็นเร็วเกินไปแล้ว คุณสามารถ t จัดการอะไรดังนั้นแน่นอนคุณต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้การค้าที่สมบูรณ์แบบการค้าขายและความโลภโดยทั่วไปมีความแตกต่างแรงจูงใจการค้าที่เน้นในความสามารถของเรายังคงเพิ่มขึ้นในการซื้อขายแลกเปลี่ยน แต่ gree d เน้นมากขึ้นในผลกำไรใหญ่และบังคับเกินไปความโลภไม่ได้ทำให้ความสามารถของเราจะเพิ่มขึ้น แต่เพียงทำให้เราแย่ลงใน forex trading. everyone อยู่ในรีบไปรวยและความปรารถนานี้สามารถสร้างความโลภในจิตใจและเราทุกคนรู้ว่า ความโลภเป็นศัตรูของธุรกิจการค้าที่เราต้องหลีกเลี่ยงความโลภถ้าเราต้องการความโลภความสำเร็จไม่ได้ทำให้ความสามารถของเราในการกระตุ้น แต่สามารถทำให้เราแย่ลงในการซื้อขาย forex เราไม่ควรสูญเสียความอดทนของเราในขณะที่ซื้อขายในอัตราแลกเปลี่ยนด้วยวิธีนี้สามารถนำเราไปสู่ความสำเร็จ ไม่ดีสำหรับพ่อค้าเพราะมันมักจะบังคับให้พ่อค้าได้รับเงินเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาสั้น ๆ เนื่องจากแรงจูงใจช่วยให้พ่อค้าค้าขายด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมและไม่มีอะไรแตกต่างไปจากนี้มากนักซึ่งความโลภเป็นอันตรายและแรงจูงใจจะเป็นประโยชน์ พ่อค้าควรรู้ว่าสิ่งใดที่ดีสำหรับเขาและซึ่งไม่เป็นไปไม่ได้ฉันจะไม่ใช้คำโลภเป็นวิธีการกระตุ้นให้ตัวเองเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดฉันค่อนข้างจะพูดความกระตือรือร้นที่จะได้รับมากขึ้นโดยการใช้เวลามากขึ้นกับแผนภูมิของฉัน ฉันค้นหา ของโอกาสใด ๆ ที่มีอยู่และใช้ยกระดับเมื่อจำเป็น แต่เทคนิค Thesee ทั้งหมดต้องใช้ทักษะที่ดีและความเชี่ยวชาญที่จะกลายเป็น Trader. I ดีไม่เคยคิดว่าโลภเป็นแรงจูงใจสำหรับฉันโลภมีลักษณะเหมือนไวรัสในการค้าของฉันมันสามารถทำลายเราในการเป็น กระบวนการพ่อค้าที่ดีฉันแน่ใจว่าพ่อค้าโลภไม่เคยชนะในตอนท้ายของการซื้อขายฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่เป็นคนตะกละมิฉะนั้นฉันจะล้มเหลวในธุรกิจ forex ฉันคิดว่าคุณมีสิทธิ์มากที่สุดของผู้ประกอบการค้าล้มเหลวในการซื้อขาย Forex เนื่องจาก ของ GREED และความอดทนเราต้องมีความอดทนและจำเป็นต้องรอให้จุดเข้าที่สมบูรณ์แบบเราจะได้รับแรงจูงใจหากเราสามารถสร้างรายได้จากการค้าแรงจูงใจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในการซื้อขาย forex Forex Trading ไม่มีคุณค่าทางอารมณ์ ความรู้กลยุทธ์ทุนพร้อมใช้งานและความอดทนดังนั้นถ้าคุณต้องการทำเงินพยายามเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากทุกแหล่งไม่ว่าจะจากอินเทอร์เน็ตจากผู้ให้คำปรึกษาผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญหรือหนังสือจากนั้นฝึกปฏิบัติในบัญชีซื้อขายสาธิต ความโลภและความหวาดกลัวของพวกเขาจะทำให้คุณไม่สามารถควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของคุณได้และจะโอนสายไปหาตำแหน่งและจองกำไรหรือใช้การสูญเสียจากการหยุดงานในเวลาที่เหมาะสม Forex market มีขนาดใหญ่เกินไปและมีโอกาสมากมายที่สามารถใช้ได้ การค้าที่มีความรู้ที่ถูกต้องและสร้างรายได้การทำกำไรเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับผู้ค้าในขณะที่ซื้อขายในตลาดการซื้อขาย Forex เนื่องจากมักจะบังคับให้ผู้ประกอบการรายได้รับเงินจำนวนมากในระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งสามารถทำได้หากเรามีความรู้และแนวคิดมากมายในการจูงใจ พ่อค้าเพื่อการค้าที่มีความมั่นใจเต็มรูปแบบและจริงๆมันทำงานในขณะที่การซื้อขายในตลาดการค้า Forex ทั้งสองแตกต่างกันมากจากแต่ละอื่น ๆ และตรงข้ามที่โลภเป็นอันตรายและแรงจูงใจเป็นประโยชน์ forex uob maleaysia. forex อัตราดอลลาร์ singapore เพื่อฟิลิปปินส์ peso. bollinger แถบกลยุทธ์ youtube. trailing หยุดคำสั่ง forex. how เพื่อให้การซื้อขายเงิน options. forex ภาพ free. top 10 โบรกเกอร์ forex ในโลก 2015.forex การคำนวณขาดทุน loss. forex การค้าส่วนแบ่งการตลาด ตัวเลือก ck เมื่อหุ้น splits. south african forex โบรกเกอร์ forex เงินเดือนของตัวเลือก trader. what คือบางประโยชน์ที่อาจเกิดกับ บริษัท ของผู้บริหารจ่ายกับหุ้น options. aaafx forex สันติภาพ army. best forex มือถือ app. forex realtid valutakurser. forex police. option trading ปิด time. cambio euro dollaro forex pros. forex เรียนรู้การซื้อขาย pdf. Are คุณเป็นผู้ค้า Forex โลภโพสต์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว 1 11 PM 21 มีนาคม 2014 17 ข้อคิดเห็นผู้ค้ารายอื่นและบัญชีของพวกเขาได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากความโลภในความเป็นจริงนี้เป็นอย่างไร วัวและหมีบอกว่าหมูเงินได้รับการฆ่ามาเกี่ยวกับสัตว์ไม่มีอื่น ๆ คาดเดาความโลภดีกว่าหมูและในธุรกิจการค้าตลาดแสดงเมตตาไม่ให้ hogs. The คำนิยาม Merriam-Webster ของความโลภคือความเห็นแก่ตัวและมากเกินไปสำหรับมากขึ้น สิ่งที่เป็นเงินกว่าที่เป็นที่ต้องการเสียงคุ้นเคยให้หน้ามันเป็นความปรารถนาของเราที่จะได้รับผลตอบแทนที่หล่อที่ไดรฟ์เราเพื่อการค้า แต่ความปรารถนานี้จะกลายเป็นอันตรายแม้อันตรายเมื่อมันเป็นที่ยอดเยี่ยมนั่นคือเหตุผลที่ ความโลภมักถูกพิจารณาว่าเป็นอารมณ์ที่อันตรายที่สุดสำหรับผู้ค้ายิ่งกว่าความกลัวกลัวอาจทำให้คุณเป็นอัมพาตและทำให้คุณไม่สามารถซื้อขายได้ แต่เงินทุนของคุณจะได้รับการเก็บรักษาไว้ตราบเท่าที่คุณเก็บมือของคุณไว้ในกระเป๋าของคุณในทางกลับกันความโลภที่คุณต้องทำ ในรูปแบบและเวลาที่คุณไม่ควรให้เหตุผลว่าทำไมมันเป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งความโลภสามารถแจ้งให้คุณดำเนินการอย่างไม่ปราศจากเหตุผลสำหรับผู้ค้านี้มักจะมาในรูปแบบของ overleveraging overtrading ไล่ตลาดหรือถือเพื่อธุรกิจการค้าที่คุณรู้ว่า คุณควรจะออกมานานแล้วเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมันความโลภไม่แตกต่างจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คุณสามารถทำให้คุณโง่เขลาเมื่อคุณมีมากเกินไปในระบบของคุณเมื่อพูดถึงจุดที่ความโลภเมฆตัดสินการค้าของคุณคุณเป็นจริง เมาด้วยเช่นความพยายามที่คุ้มค่าอื่น ๆ การเอาชนะความโลภต้องใช้ความพยายามมากและมีระเบียบวินัยมันไม่ง่าย แต่ก็สามารถทำได้มันเป็นเรื่องของการบังคับให้คุณ ego. You จะต้องยอมรับและยอมรับว่าคุณได้รับรางวัลให้ทำ the righ โทรทุกครั้งจะมีกรณีเมื่อคุณชนะ t จับตลาดเต็มรูปแบบหรือครั้งเมื่อคุณจะพลาดการติดตั้งดี altogether. But ที่เพียงวิธีการซื้อขายไปเมื่อคุณยอมรับว่าตลาดใหญ่กว่าคุณและที่ คุณจำเป็นต้องทำผิดแล้วคุณจะได้รับการเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อไปนี้แผนการค้าของคุณแทนการยอมจำนนต่อความโลภมากของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จได้กล่าวว่าพวกเขาค่อนข้างจะโชคดีกว่าที่ดีสำหรับพวกเขาจะดีกว่าที่จะแอตทริบิวต์ความสำเร็จโชค กว่าทักษะของตัวเองมันอาจจะไม่ดีสำหรับอัตตา แต่มันก็เหมาะสำหรับจิตใจการค้าของคุณและนั่นอาจเป็นหนึ่งในความลับของการซื้อขาย don t เป็นหมูและคุณได้รับรางวัลไม่ได้รับการสังหาร. GREED IS CURSE. GREED IS CURSE. As เราตระหนักดีว่าอัตราแลกเปลี่ยนเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงและยากเราไม่ควรค้ากับจิตใจตะกละเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติเช่นเงินทุนทั้งหมดหายไปฉันได้เพิ่งมีการสูญเสียมากและฉันสูญหายทั้งทุนของฉันเนื่องจากความโลภของฉัน ฉันอยากจะแนะนำให้มือใหม่ทุกคนทราบว่า y ควรค้ากับการวางแผนที่เหมาะสมและควรยอมรับกำไรขนาดเล็กเพื่อให้อยู่รอดในธุรกิจนี้เข้าร่วมวันที่ Aug 2013 สถานที่รัฐ Himachal Pradesh โพสต์ 9,003 Promo 360.Received 317 ให้ 541.Yes นี่เป็นคำสั่งที่ดีมากและภาพหน้าจอที่แสดงโดย คุณในหัวข้อนี้เป็นเรื่องจริงที่สามารถเกิดขึ้นกับผู้ประกอบการค้าจำนวนมากในตอนแรกพวกเขาสามารถที่จะได้รับเงินบางส่วนโดยโชค แต่ต่อมาคิดว่าพวกเขาควรจะเพิ่มขนาดของพวกเขามากขึ้นเพื่อให้มากขึ้น แต่ในที่สุดพวกเขาสูญเสียจำนวนเงินทั้งหมดของพวกเขา ของเงินโดยการทำมันหวังว่าสมาชิกใหม่ s หรือพ่อค้า s จะได้เรียนรู้อะไรจากหัวข้อนี้เขียนโดย splash. Greed เป็นอารมณ์และเราต้องเรียนรู้จากอารมณ์ของเรารู้ว่าการซื้อขายเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงในขณะที่เราจะสามารถ จะกลายเป็นความสำเร็จเมื่อเราสามารถควบคุมอารมณ์ของเราความโลภเป็นส่วนหนึ่งของเราดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราควรทำคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถควบคุมได้มันไม่ใช่หลักสูตรที่เราควรจะสามารถควบคุมได้ เห็นด้วยหากผู้ค้า เป็นอารมณ์ในขณะที่การค้าเขามีความเป็นไปได้ที่จะทำผิดพลาดมากและความโลภเป็นส่วนหนึ่งของมันการค้ากับอารมณ์จะผลักดันผู้ประกอบการค้าให้กลายเป็นวินัยและหลีกเลี่ยงกลยุทธ์การซื้อขายของเขาที่อาจทำให้เกิดการสูญเสียรายใหญ่การซื้อขายเป็นเรื่องของระเบียบวินัยและกลยุทธ์ที่ดี ดังนั้น traders ควรเน้นด้านนี้ไม่ใช่บน profits. Trading คือ 70 จิตวิทยา 15 ความเสี่ยงและ 15 Strategy. Registered user วันที่สมัคร Sep 2014 โพสต์ 3,333 Promo 711. รับ 18 Given 1.Greed เป็นสิ่งที่มีความเสี่ยงมากที่จะใช้มันได้ ทำลายคุณและสำหรับข้อมูลการทำงานที่ถูกต้องที่เราแสดงให้เห็นถึงกฎทิศทางที่ทำงานได้ดีสำหรับตลาดที่ดีขึ้นเราจะแสดงกฎข้อมูลที่ดีขึ้นแจ้งข้อมูลการทำงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราจะแสดงการทำงานอย่างหนักและเป็นทางเลือกที่ดี Insider เข้าร่วมวันที่มีนาคม 2015 โพสต์ 9,577 โปรโมชั่น -1,520. รับ 113 รับ 21.Well ฉันก็จะบอกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของคนของเราดังนั้นเราจึงได้รับมันตามธรรมชาติจึงไม่ควรพยายามที่จะต่อสู้กับมันเราต้องรู้วิธีการ ร่วม เพียงแค่เราไม่สามารถควบคุมได้ว่าเราจะเป็นคำสาปแช่งและเป็นความผิดทั้งหมดของเราดังนั้นฉันจึงคิดว่าอารมณ์ของเราสามารถควบคุมได้เมื่อเรามีระเบียบวินัยและมีทักษะดี.Registered user เข้าร่วมวันที่ Oct 2015 โพสต์ 675 Promo -10.Received 6 ให้ 0.Well คุณไม่สามารถทำเงินได้ดีในตลาด forex ถ้าคุณโลภมากใช่ที่เป็นจริง Greed ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในตลาด forex ไม่เคยโลภเมื่อคุณอยู่ ในตลาด forex สิ่งเลวร้ายที่ต้องทำทำเงินโดยไม่โลภเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก

No comments:

Post a Comment