Wednesday 26 July 2017

ง่ายต่อ การซื้อขาย สินค้าโภคภัณฑ์ กลยุทธ์


กลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆ 2X Inside Day Strategy. Don t สร้างกลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆ Complicated. One คิดว่าผู้ค้าจำนวนมากมักสลดใจต่อไปคือการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆที่มีความเสี่ยงต่ำสุดและรางวัลสูงสุดที่ฉันสามารถมีได้ ผ่านกระบวนการคิดแบบนี้มาหลายปีแล้วฉันคิดเสมอเกี่ยวกับวิธีลดความเสี่ยงและเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรของฉันและไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายเสมอไปวันหนึ่งโดยโอกาสที่บริสุทธิ์ฉันสะดุดกับรูปแบบการซื้อขายที่ อนุญาตให้ฉันเข้าตลาดที่มีความเสี่ยงต่ำมากในขณะที่รักษาความสามารถในการทำกำไรอย่างมากสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับวิธีการนี้คือแรงผลักดันที่แข็งแกร่งดังต่อไปนี้หลังจากที่สัญญาณเข้าจะถูกเรียกใช้กลยุทธ์นี้ทำงานร่วมกับหุ้นฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์และโฟในกรณีที่คุณ การค้าใด ๆ ของตลาดเหล่านี้กลยุทธ์ 2X Inside Day สามารถลดความเสี่ยงอย่างมากกลยุทธ์นี้เป็นเรื่องง่ายมากที่จะหาในแผนภูมิ OHLC และฉัน m แน่ใจว่าหลังจากกวดวิชานี้ y สิ่งแรกที่คุณต้องเป็นแนวโน้มที่ดีขึ้นทั้งขึ้นหรือลงใครก็ตามที่ทำตามบทแนะนำของฉันหรือลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรจะรู้ว่าฉันเป็นผู้แสดงที่มีนัยสำคัญกับแนวโน้มตลาดปัจจุบันคุณสามารถมองเห็นได้ ตัวอย่างเช่นหุ้นในตัวอย่างนี้มีแนวโน้มมากคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณหาตลาดที่มีแนวโน้มดีเพื่อให้อัตราเดิมพันของคุณหลีกเลี่ยงการหยุดลงจะลดลงอย่างมากและศักยภาพในการทำกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมากให้แน่ใจว่าคุณทำตามแนวโน้มในแผนภูมิทุกวัน 2X Inside Day Set Up เมื่อคุณระบุแนวโน้มที่คุณต้องระบุการตั้งค่าที่แท้จริง 2X ภายในวันเป็นรูปแบบรูปกรวยที่มีสองวันภายในภายในของแต่ละอื่น ๆ ผมพัฒนาชุดนี้ขึ้นเพื่อหาวันที่อยู่ในแนวโน้ม เมื่อตลาดชะลอตัวลงมากและใช้เวลาว่างจากความผันผวนนี้ให้ฉันโอกาสที่จะใส่ในช่วงเวลาที่เงียบสงบก่อนที่จะผันผวนขึ้นอีกครั้งฉันยังพิจารณาความจริง th ที่ระดับต่ำสุดที่ต่ำกว่าไม่ได้ทำและการดำเนินการด้านราคาก็สามารถที่จะรักษาระดับต่ำไว้ก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงต่อเนื่องอาจจะไปข้างหน้าคุณสามารถเห็นในตัวอย่างนี้ว่าแต่ละวันสูงและต่ำอยู่ในช่วงการซื้อขายวันก่อนหน้านี้คือประเภทของชุด up ที่คุณต้องการหาเมื่อซื้อขาย 2X ภายในวันตั้งค่าวันแต่ละวันอยู่ข้างใน Day. You ก่อนหน้านี้คุณจะได้รับรูปลักษณ์ที่ใกล้ชิดของรูปแบบในตัวอย่างนี้แจ้งให้ทราบว่าแต่ละวันที่ประสบความสำเร็จอยู่ภายในก่อนหน้านี้การดำเนินการซื้อขายได้รับแน่นมาก ซึ่งช่วยลดระดับความเสี่ยงของคุณลงอย่างมากเมื่อคุณเข้าสู่ช่วงการตั้งค่าที่มีความผันผวนต่ำเช่นรายการนี้รายการนี้อยู่ที่ระดับ 05 เซนต์เหนือราคาที่สูงขึ้นในวันที่ 3 และระดับการหยุดขาดทุนของคุณอยู่ที่ 0-10 ต่ำกว่าราคาต่ำสุดของวันที่สาม สัญญาณการเข้าจะต้องถูกเรียกใช้ในวันที่สี่ถ้าหยุดการซื้อของคุณไม่ได้รับการเรียกใช้ในวันที่สี่คุณต้องยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและการค้าถูกยกเลิกไปเนื่องจากความผันผวนต่ำระดับความเสี่ยงอยู่ในระดับต่ำสุดในการตั้งค่านี้เมื่อออกจากรายการ เป็น trigge สีแดงคุณควรทันทีวางคำสั่งหยุดขาดทุนต่ำกว่าสามวันต่ำเป้าหมายกำไรสำหรับกลยุทธ์นี้ถูกกำหนดเป็น 4 เท่าของระดับความเสี่ยงของคุณในกรณีนี้โดยเฉพาะความเสี่ยงเพียง 0 เซนต์ 55 ดังนั้นเป้าหมายกำไรจะ 2 20 เพิ่ม ราคาเริ่มต้นของคุณคุณสามารถดูลำดับทั้งหมดจากรายการที่จะออกในตัวอย่างนี้การซื้อขายที่มีความเสี่ยงน้อยกว่า 1 00 ที่มีโอกาสในการทำกำไรได้ 4 เท่าถือเป็นโอกาสในการซื้อขายความเสี่ยงต่ำมากและนี่คือกลยุทธ์ 2X Inside Day Risk ที่เสนอ การให้รางวัลในกลยุทธ์นี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมี Seen.2X กลยุทธ์การทำงานเพื่อ Downside. The 2X กลยุทธ์การทำงานอย่างเท่าเทียมกันดีใน downside ตามที่จะคว่ำคุณสามารถดูในตัวอย่างนี้ว่าสต็อกยากจนขาขึ้นและมีการพัฒนา แนวโน้มการปรับตัวลงดีนี่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับประเภทของการซื้อขายที่คุณต้องการดูก่อนที่การค้าจะเริ่มต้นขึ้นจุดเริ่มต้นของเทรนด์เป็นสถานที่ที่ดีในการป้อนเพราะโมเมนตัมมักจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากแนวโน้มยังคงเดินไปในทิศทางเดียวกัน เริ่มต้นการหยุดพักและ Downtrend Begins เมื่อคุณสร้างที่ตลาดหรือหุ้นการซื้อขายของคุณอยู่ในขาลงคุณจะต้องแยกการตั้งค่าในกรณีนี้คุณอีกครั้งจะมองหา 2 วันที่ต่ำกว่าราคาที่สูงของวันก่อนหน้า และสูงกว่าราคาต่ำของวันก่อนหน้าเมื่อคุณเห็นการตั้งค่าสองสามครั้งคุณจะเริ่มสังเกตเห็นมันซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อคุณสแกนแผนภูมิสำหรับรายการตีวันของคุณคุณสามารถดูได้ในตัวอย่างนี้ว่าสิ่งที่ตั้งค่าไว้มีลักษณะอย่างไร ทุกวันราคาสูงต่ำกว่าวันก่อนราคาสูงและทุกวันราคาต่ำกว่าวันก่อนหน้าราคาต่ำเมื่อคุณระบุและแยกการตั้งค่าคุณสามารถวางคำสั่งซื้อหยุดการขายของคุณ 0 05 เซนต์ต่ำกว่าต่ำที่ทำในวัน สามและเมื่อคุณได้รับเต็มคุณควรวางหยุดการซื้อของคุณสูญเสียหยุด 0 เซนต์ 15 เซ็นต์สูงกว่าที่สูงถึงวันที่สามตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นว่าที่หยุดการป้องกันการสูญเสียและรายการขายหยุดระดับ go. Once Entry Stop ถูกเรียกใช้ หุ้น Neve r มองย้อนกลับคุณสามารถดูลำดับทั้งหมดในแผนภูมิรายวันซึ่งอาจทำให้คุณมีมุมมองที่แตกต่างกันเล็กน้อยในการตั้งค่าและลำดับการค้าทั้งหมดกุญแจสำคัญในกลยุทธ์นี้คือการแยกรูปแบบที่ความเสี่ยงของคุณมี จำกัด อย่างมากเช่นสองตัวอย่างนี้ ฉันมีไว้สำหรับคุณในวันนี้ความเสี่ยงสำหรับแต่ละตัวอย่างทั้งสองนี้มีค่าน้อยกว่า 1 00 นี่เป็นความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่สำหรับการค้าที่สามารถให้ผลตอบแทนได้ตั้งแต่ 2 00 ถึง 4 00 ในการคำนวณกำไรหุ้นตกอีกจุดหนึ่งหลังจากที่เราได้รับออกมาแล้ว Trade. Next เวลาฉันจะแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ภายในวันมากขึ้นเพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเข้าสู่ความเสี่ยงต่ำสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้โปรดไปที่งานเทรดดิ้งเดย์และการซื้อขายวันด้วยรูปแบบราคาระยะสั้นโดย Roger Scott Senior Trainer Market กลยุทธ์การซื้อขาย Geeks. Simple ในกลยุทธ์การค้า commodity. Simple ใน commodity. Hi ทั้งหมด gurus. let ซื้อขายฉันแนะนำตัวเองเพื่อให้ไม่มีใครควรทำตามกลยุทธ์นี้สุ่มสี่สุ่มห้าฉันได้เริ่มต้นการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์สำหรับล่าสุด 1yr หายไป 1 2Lks th anks to Silver จนถึง Oct-2012 ฉันใช้เพื่อทำ TA และใช้ในการค้ามีความสำเร็จ แต่เนื่องจากความล้มเหลวใหญ่บางอย่างในเงินทำ loss. Now ใหญ่มายุทธศาสตร์ของฉัน IT ดูง่ายมากและแม้กระทั่งบางครั้ง I DON เชื่อหรือไม่ว่าจะทำงานในทุกสภาวะ ฉันมี cheked แผนภูมิของอลูมิเนียมดิบนำสังกะสีเงินทองขึ้นอยู่กับเฉพาะ RSI เมื่อเคย RSI ต่ำกว่า 30 ซื้อ comodity และเมื่อ RSI อยู่เหนือ 70 ขายสินค้า. มีบางหนี RSI เหนือ 70, comodity กี่ครั้งอยู่เหนือ 70 สำหรับค่อนข้างบางวัน แต่ไม่ต่ำกว่า 30 นี้นอกจากนี้ฉันได้คิดวิธีการบางอย่างออก แต่ในนี้ต้องการขอบเป็นบิต high. Lets พูดสำหรับน้ำมันดิบสละ ด้านล่างตัวอย่างวันที่ 1 - ปิดราคา 5200 ---- RSI คือ 70 วัน -3 ราคาปิดราคา 5312 ---- RSI 76 วัน -3 ราคาปิด 5423 ---- RSI 80.My ขายล็อตที่ 1 จะอยู่ที่ 5200, 2 จะอยู่ที่ 5300 และ 3rd จะอยู่ที่ 5400 ตาม margin ของฉันซึ่งเป็น 2LK max ฉันจะค้า 3lots. So เฉลี่ยของฉันจะมาประมาณ 5300.Advantage ฉันไม่จำเป็นต้องให้มองราคาทุกครั้ง ไม่มีรางวัล SL จะดีมากสามารถเป็นได้เช่น 3lots 100 300Rs 90K ใน 1 หรือ 2month ต้องมีระยะเวลารอคอยมากขึ้นคือ high. Note ฉันได้ตรวจสอบแผนภูมิสำหรับ 5yrs สำหรับ comodities ทั้งหมดที่กล่าวข้างต้นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่คือซื้อในมินิ Silver เงินเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตอนนี้ s ให้ 800Points ต่อ Frns มากฉันต้องการความคิดเห็นที่มีค่าคำแนะนำและวิธีการ เราสามารถทำให้ระบบนี้เพิ่มเติม FOOLPROOF. why ฉัน doubting เป็น becus มันง่ายเกินไปโพสต์โดย srikantpreddy. Hi Gurus. let การซื้อขายทั้งหมดที่ฉันแนะนำตัวเองเพื่อให้ไม่มีใครควรทำตามกลยุทธ์นี้สุ่มสี่สุ่มห้าฉันได้เริ่มต้นการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์สำหรับ 1yr ล่าสุด หายไป 1 2Lks ขอบคุณเงินเพียงจนถึงเดือนตุลาคม 2012 ฉันเคยทำ TA บางและใช้ในการค้ามีความสำเร็จ แต่เนื่องจากความล้มเหลวใหญ่บางอย่างในเงินทำ loss. Now ใหญ่มากลยุทธ์ของฉัน IT ดูง่ายมากและแม้กระทั่ง บางครั้งฉันไม่เชื่อว่าจะทำงานในทุกสภาวะ ฉันมี cheked แผนภูมิของอลูมิเนียมดิบนำสังกะสีเงินทองขึ้นอยู่กับเฉพาะ RSI เมื่อเคย RSI ต่ำกว่า 30 ซื้อ comodity และเมื่อ RSI อยู่เหนือ 70 ขายสินค้า. มีบางหนี RSI เหนือ 70, comodity กี่ครั้งอยู่เหนือ 70 สำหรับค่อนข้างบางวัน แต่ไม่ต่ำกว่า 30 นี้นอกจากนี้ฉันได้คิดวิธีการบางอย่างออก แต่ในนี้ต้องการขอบเป็นบิต high. Lets พูดสำหรับน้ำมันดิบสละ ด้านล่างตัวอย่างวันที่ 1 - close ราคา 5200 ---- RSI คือ 70 วัน -3 ราคาปิดราคา 5312 ---- RSI 76 วัน -3 ราคาปิด 5423 ---- RSI 80.My 1 ล็อตขาย จะอยู่ที่ 5200, 2 จะอยู่ที่ 5300 และ 3rd จะอยู่ที่ 5400 ตาม margin ของฉันซึ่งเป็น 2LK max ฉันจะค้า 3lots. So เฉลี่ยของฉันจะมาประมาณ 5300.Advantage ฉันไม่จำเป็นต้องให้มองราคาทุกครั้ง ไม่มีรางวัล SL จะดีมากสามารถเป็นได้เช่น 3lots 100 300Rs 90K ใน 1 หรือ 2month ต้องมีระยะเวลารอคอยมากขึ้นคือ high. Note ฉันได้ตรวจสอบแผนภูมิสำหรับ 5yrs สำหรับ comodities ทั้งหมดที่กล่าวข้างต้นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่คือซื้อในมินิ Silver เงินเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตอนนี้ s ให้ 800Points ต่อ Frns มากฉันต้องการความคิดเห็นที่มีค่าคำแนะนำและวิธีการ เราสามารถทำให้ระบบนี้เพิ่มเติม FOOLPROOF. why ฉัน doubting เป็น becus มันง่ายเกินไปก่อนอื่นขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความคิดของคุณ RSI RSI ที่นี่ s 2 เซนต์ของฉันคุณกำลังค้าแผนภูมิรายวัน RSI pops up to say 70 80 90 ระดับ น้ำมันดิบส่งผลให้ดัชนีไต่ระดับขึ้น 100-150 จุดต่อครั้งและน้ำมันดิบขยับไปด้านข้างและลดลงเป็น 40-50 จุดในช่วงเวลานี้ RSI ลดลงเหลือ 50 40 จุดและจากนั้นน้ำมันดิบรูปแบบซูมจะกลับมาสู่ทิศทางขาขึ้นและทำให้ค่าเฉลี่ยของ RSI อยู่ในระดับสูง ในทำนองสมมติฐานและคุณต้องเริ่มต้นอีกครั้ง Curude เป็นเพียงตัวอย่างเพื่อถ่ายทอดจุดของฉัน แต่เนื่องจากคุณได้เห็นมันสำหรับ 5 ปีสุดท้ายน่าจะเป็นผลกำไรสำหรับสินค้าที่เฉพาะการสูญเสียการหยุดต้องกำหนดตลาดสามารถ irrational เกินหนึ่งวินาที ความโกรธความสามารถไม่ต้องสงสัยกลยุทธ์ของคุณเพียงเพราะมันง่ายถ้าทำงานไปและเงินมิ้นต์ง่ายสิ่งที่ซับซ้อนทำให้ตัวเองพูดใช่ แต่จะทำให้ผู้ค้าจำนวนมากกระโดดจากกลยุทธ์หนึ่งไปยังอีกขณะที่ ac ของพวกเขาจะยุบและขอบคุณทั้งหมด best. Last แก้ไขโดย comm4300 24 ธันวาคม 2012 เวลา 05 20 น. เหตุผลกลยุทธ์การซื้อขาย more. Re ง่ายใน commodity. Thanks gurmy, comm4300 สำหรับ post. As ของคุณเท่าที่ฉันจำแผนภูมิสำหรับ 5ys ล่าสุดฉันจะตรวจสอบอีกครั้งที่ไม่ใช่ของสินค้าโภคภัณฑ์ เคยถึง RSI ของ 90. และถ้ามีอยู่เหนือ RSI 80 ก็แค่สั้นตาบอดอาจเป็นคุณต้องเฉลี่ย 1lot มากกว่าและต่ำกว่า 20 เป็นคนตาบอดซื้อด้วยการตักเป็นครั้งคราวไป 40-50 จุดในน้ำมันดิบรวมกับ การเคลื่อนไหวด้านข้างไม่กี่วัน RSI จะไม่จุ่มลงไป 40 50 จุดนี้ผมจะตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้กรณีของฉันแข็งขึ้นฉันจะโพสต์แผนภูมิบางช่วยให้พูดเฉพาะในหลายโอกาสดิบที่เราสามารถร่วมกันทบทวนแผนภูมิถ้าฉันขาดอะไร Frns ฉันขอให้ผู้ประกอบการสินค้าโภคภัณฑ์ทุกรายตรวจสอบ o wn สำหรับสินค้าอื่น ๆ เช่นกัน Mkt Yes เป็นเหตุผลและแน่นอน 2lk เป็นเช่นจำนวนน้อยที่บัญชีจะถูกล้างในเวลาไม่นานและฉันจริงใจคิดว่า SL เป็นต้องกลยุทธ์การซื้อขายที่เรียบง่ายใน commodity. okay โดยไม่ต้องพยายามที่จะกีดกัน ผู้เขียนสำหรับมากับสิ่งที่ง่ายและอาจมีประสิทธิภาพที่นี่แผนภูมิที่กลยุทธ์นี้อาจไม่ได้ทำงานหรืออาจจะมีรอยแตกกราฟของ patience. the พ่อค้าจะใช้เวลาจากเสือค้า sharekhan ของ RSI default. first เริ่มต้นเรียกสั้น ๆ ประมาณ 08 - nov-2011 RSI - 70 อะไร 4738 วินาทีเรียกสั้น ๆ มาวันถัดไปมาก 09 nov nov - 76 04 4859 สามล็อตสั้นที่ RSI 81 37 16-nov 5150.Average สั้น 4915 66.Even การแก้ไขเล็กน้อยไม่ได้มานี้ ค่าเฉลี่ยของน้ำมันดิบของสหรัฐที่แท้จริงแตะระดับสูงที่ 5342 คิดว่า M2M ที่คุณจ่ายในอีก 2-3 วันข้างหน้าก็ให้การแก้ไขเช่น 16 ธันวาคม 2011 น้ำมันดิบลดลงเป็น 4903 และขึ้นไปอีกครั้งและในที่สุดเมื่อวันที่ 01-feb-2012 ราคาน้ำมันดิบลดลงเหลือเพียง 4855 - ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของเรา ระยะสั้นการค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 08 พ. ย. 2554 และกินเวลานาน 3 เดือนจนถึงวันที่ 01-feb-2012 จินตนาการถึงขนาด m2m และระดับความอดทนที่จะต้องยึดมั่นในตำแหน่งนี้เอาไว้อย่าพยายามกีดกันพ่อค้า ความคิดเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ m2m - คุณต้องมีบัฟเฟอร์ที่ดีในการซื้อขายน้ำมันดิบนี้ย้ายไป 5342 จากค่าเฉลี่ยของเรา 4915 คือ 427 จุด x 3lots 1281 จุดสิ่งที่เกิดขึ้นกับอัตราผลตอบแทนการค้า u 1 lot กับ 2lkh และทำให้อัตราผลตอบแทนของเงินมา ลงเฉพาะเมื่อทั้ง 3 จำนวนมากโดยเฉลี่ยมาในและการค้าทำงานออกเราจะมีกำไรบางส่วนอื่น ๆ loss. Originally โพสต์โดย anuragmunjal. Day-1 - ปิดราคา 5200 ---- RSI คือ 70 Day-3 - ปิดราคา 5312 ---- RSI คือ 76 วัน -3 ราคาปิดที่ 5423 ---- RSI เป็น 80.My ขายล็อตแรกจะอยู่ที่ 5200, 2nd จะอยู่ที่ 5300 และ 3rd จะอยู่ที่ 5400 ตาม margin ของฉันซึ่งเป็น 2LK max ฉันจะค้า 3lots. So เฉลี่ยของฉันจะมาประมาณ 5300.Anurag bro คุณช่วยกรุณาชี้ของฉันฉันได้เริ่มต้นการซื้อขายในระบบนี้ d ได้เพื่อนที่ประสบความสำเร็จดีตั้งแต่ ur ques เป็นวันที่สมมุติ 1 ปิด 5200 ขายที่ 5200.day 2 เปิด u จะ do. it เป็นกลยุทธ์สูญเสีย frm เริ่มต้น whwnever U กำไร U U ในหนึ่งมากเมื่อใดก็ตามที่หลวม u หลวม ใน 3 lot lot ขณะ u ur ur 2, u กำลังมองหา breakeven หลังจากซื้อขาย 3 lot, u มีทั้งหมดที่ความเมตตาของ mkt แรงหนึ่งค้าไม่ดีในหกเดือนหรือหนึ่งปีมีศักยภาพในการเช็ดกำไรสะสม ur และ Margin เกินไปนี้เป็นสามัญสำนึกง่ายไม่ต้องมองหาแผนภูมิสำหรับ this. Last แก้ไขโดย anuragmunjal 25 ธันวาคม 2012 เวลา 11 51 น. เหตุผล typomodity ETFs เคล็ดลับการลงทุนและการค้า ETMs กลยุทธ์ได้กลายเป็นที่นิยมมากในการซื้อขายรถทุกนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน คิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับวิธีการลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์ที่จะมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่ง Commodity แลกเปลี่ยนซื้อขายกองทุนเช่นน้ำมันทองเงินและการเกษตรยัง ETFs มีแนวโน้มที่แข็งแกร่ง movemodity ETF ETF การค้าและกลยุทธ์การลงทุนฉันบุคคล ไม่ควรแนะนำให้ใช้สินค้าโภคภัณฑ์สำหรับกลยุทธ์การซื้อ - ขายระยะยาว แต่ควรจะมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวในระยะปานกลางหรือระยะสั้นที่มีแนวโน้มแข็งแกร่งและการแกว่งราคาในกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้ามีกลยุทธ์ที่แตกต่างกันออกไป วิธีการลงทุนใน ETFs เหล่านี้สองวิธีที่ใช้มากที่สุดใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและการวิเคราะห์พื้นฐานฉันเองชอบที่จะใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อกำหนดวิธีการค้าเหล่านี้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกองทุนการวิจัยมาโครของฉันทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงวิธีที่สองความคิดเห็นพื้นฐานหุ้นอีทีเอฟมีความเป็นไปได้ที่ดีในการ ใส่บางส่วนของเงินของคุณลงในชั้นสินทรัพย์เฉพาะเจาะจงนี้ผมเองค้าและลงทุนในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์กองทุนฉันใช้พวกเขาสำหรับกลยุทธ์อีเอฟเอในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉันการซื้อขายสินค้าออนไลน์ควรเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายหุ้นโดยรวมของตลาดสำหรับผู้ประกอบการที่ใช้งานทุกคนและ นักลงทุนมีหลายวิธีในการใช้สินค้าหรือ ETFs ในรูปแบบสั้น ๆ รวมไปถึงการค้าระยะกลาง กลยุทธ์การลงทุนหรือกลยุทธ์การลงทุนดูข้อมูลเพิ่มเติมในหน้าเว็บที่เกี่ยวข้อง

No comments:

Post a Comment